ViteZo Night Cream ไวท์โซ่ ไนท์ครีม ขนาด 10 กรัม

Add a review
ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมละเอียด เข้มข้น ซึมเร็ว เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาหน้าเสื่อมโทรม หมองคล้ำ มีริ้วรอย ลดการสร้างเม็ดสีผิว จึงทำให้ผิวหน้าดูแลขาวขึ้น ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูแลจางลง ช่วยลดอาการอักเสบ การเกิดสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส

Descriptions

ViteZo Night Cream ไวท์โซ่ ไนท์ครีม

ครีมรักษาสิว สูตรพิเศษลับเฉพาะ เพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่หน้าแพ้ง่าย
ครีมรักษาสิว ไวท์โซ่ คุณสมบัติเนื้อครีมละเอียด เข้มข้น ซึมเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าเสื่อมโทรม หมองคล้ำ มีริ้วรอย และผู้ที่มีปัญหาสิวนานาชนิด
ด้วยส่วนผสมของสารออกฤทธิ์ (Active Ingredients) หลายชนิด ได้แก่ Kojic Dipalmitate, Alpha-Arbutin และ Licorice มีคุณสมบัติลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ผิวแลดูขาวขึ้น ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลง
ยังช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งการเกิดสิว Retinol อนุพันธ์ของวิตามินเอ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้น และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว
นอกจากนี้ Vitamin C และ Vitamin E Acetate ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ยังช่วยปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อมไม่ให้กลับมาหมองคล้ำ

ส่วนประกอบสำคัญ : Kojic Dipalmitate, Alpha-Arbutin, Retinol, Vitamin C, Vitamin E Acetate, LicoriceTranexamic Acid, DI-water

วิธีใช้ ทาบาง ๆ ทั่วใบหน้าเป็นประจำ ก่อนนอน

เลขที่จดแจ้ง อย.10-1-5708010

Similar Products

2963456606738401718

Add a review